วิดัล เปิดเผย ทีมมีดีพอลุ้นแชมป์ลีก

 อาร์ตูโร่ วิดัล ดาวเตะอินเตอร์ เปิดเผยทีมแข็งแกร่งพอลุ้นแชมป์ลีก


อาร์ตูโร่ วิดัล ดาวเตะอินเตอร์ ออกมาเปิดเผยว่าทีมมีดีพอที่ได้แชมป์ สคูเด็ตโต้

ในศึกเซเรียอา เมื่อคืนนี้ที่ผ่านมา อินเตอร์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ยูเวนตุส
ในเกมนี้เจ้าบ้านสามารถคว้า 3 แต้มสำคัญได้
แล้วก็ในเกมนี้ วิดัล โชว์ฟอร์มได้ดิบได้ดีรวมทั้งทำประตูช่วยทีมเอาชนะไป 2-0
วิดัล กล่าว “ผมรู้สึกแฮปปี้ซึ่งสามารถปลดล็อคประตูแรกกับทีมได้”
“ในเกมนี้พวกเราพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ทีมพวกเราเป็นทีมที่ดีพอ”
“รวมทั้งพวกเราจะสู้ต่อไปเพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าเรามีดีที่กำลังจะได้ลุ้นแชมป์ลีก”


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Play online slots, direct test site, play for free

if mentioning Online gambling games are hot in 2021

อับราฮัม เร้าเพื่อนร่วมทีมล่าแชมป์