ปิร์โล่ กล่าว คอนเต้ เป็นผู้ที่ทำให้ต้องการเป็นโค๊ช

 ปิร์โล่ เอ่ยถึง คอนเต้ เป็นแรงผลักดันที่ทำให้ต้องการเป็นโค๊ช


ปิร์โล่ กุนซือ ม้าลาย คนปัจจุบันออกมาเอ่ยถึง คอนเต้ ผู้จัดการทีม อินเตอร์ ว่าเป็นแรงดลใจให้ต้องการเป็นโค๊ช


ในคืนวันอาทิตย์นี้ ยุเวนตุส มีโปรแกมออกไปเยือน อินเตอร์
ซึ่ง ปิร์โล่ เคยเป็นผู้ร่วมทีมของ คอนเต้ ยุคที่ค้าแข้ง
โดย ปิร์โล่ กล่าวก่อนแข่งขัน “ผมได้ทำความเข้าใจอะไรหลายอย่างมาจาก คอนเต้”
“ซึ่งยุคที่ผมเป็นผู้ร่วมทีมของ คอนเต้ มันทำให้ผมคิดเลยว่าผมต้องการจะเป็น กุนซือ ในอนาคต”
“สำหรับผม เขาเป็นส่วนหนึ่งสำหรับในการสร้างประวัติศาสตร์ให้กับ ยูเวนตุส”
“ซึ่งผมก็ยังคงยกย่องเขาอยู่ตลอด”


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม :ข่าวฟุตบอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Play online slots, direct test site, play for free

if mentioning Online gambling games are hot in 2021

อับราฮัม เร้าเพื่อนร่วมทีมล่าแชมป์