คูมัน ย้ำ ลูกทีมต่อจากนี้พลาดไม่ได้

 โรนัลด์ คูมัน ออกมาย้ำเตือนผู้ร่วมทีมว่าเกมต่อจากนี้จะแพ้ไม่ได้


โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมต่างดาว คนปัจจุบันนี้ ออกมาย้ำชัดกับลูกทีมว่าภายหลังจากนี้เกมในลีก จะแพ้ไม่ได้


ในขณะนี้ บาร์ซ่า รั้งอันดับ 4 ของตารางในลีก
รวมทั้งตามหลังจ่าฝูงถึง 7 แต้ม แต่ว่าแข่งขันมากยิ่งกว่า 2 เกม
โรนัลด์ คูมัน กล่าว “เราจำต้องจุดโฟกัสที่เกมต่อเกม”
“พวกเราจำเป็นต้องสุดกำลังกับที่เกม”
“พวกเราเจอกับสัปดาห์ที่ยากสำหรับในการออกไปเยือนถึง 3 นัดหมาย”
“แต่ว่าในช่วงเวลานี้พวกเราอยู่ในจุดที่เราพลาดไม่ได้แล้ว”


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม  ข่าวฟุตบอล


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Play online slots, direct test site, play for free

if mentioning Online gambling games are hot in 2021

อับราฮัม เร้าเพื่อนร่วมทีมล่าแชมป์