แม็คไกวร์ เซ็งจัดหลังทีมตกรอบ UCL

 
แม็คไกวร์ กัปตันทีมแมนยู เซ็งจัดหลังทีมพ่ายตกรอบ
UCL

แม็คไกวร์ กัปตันทีมแมนยู  ออกมาเผยความรู้สึกหลังพ่าย ไลป์ ซิก จนทำให้ตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก


แม็คไกวร์ เผยในช่วงเวลา 20 นาที ทีมเราเริ่มกันได้ไม่ค่อยดีจนทำให้ตามหลัง ไลป์ ซิก ถึง 2 ประตู

แม็คไกวร์ กล่าว ในเกมนี้เป็นเกมชี้ชะตาของทีมเรา

ซึ่งพวกเราเริ่มต้นกันได้ไม่ค่อยสวยมันจึงเป็นเกมที่ยาก

ในช่วงเวลาแค่ครึ่งแรกเราเสียไปถึง 2 ประตู ซึ่งมันทำให้เราเสียสมาธิ

เราพยายามกันมากในท้ายเกมแต่แล้วเราก็ทำได้แค่เกือบตามทัน


ขอบคุณข้อมูลจาก : Thesoccerstar

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอลออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Play online slots, direct test site, play for free

if mentioning Online gambling games are hot in 2021

อับราฮัม เร้าเพื่อนร่วมทีมล่าแชมป์