ปิร์โล่ รับเป็นคืนที่แย่ของทัพม้าลาย

 ปิร์โล่ กุนซือทัพม้าลาย ออกมายอมรับว่าเป็นค่ำคืนที่แย่ของทีม


ปิร์โล่ กุนซือทัพม้าลายคนปัจจุบัน ออกมายอมรับว่าเป็นคืนที่แย่ หลังเปิดบ้านพ่าย ฟิออเรนติน่า 3-0

ในศึก เซเรีย อา เมื่อคืนที่ผ่านมา ยูเวนตุส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ฟิออเรนติน่า

ซึ่งเป็นคืนที่แย่ของทางเจ้าบ้าน หลังเปิดบ้านพ่ายด้วยสกอร์ 3-0

ปิร์โล่ กล่าวหลังเกม ผมไม่มีข้อแก้ตัวใดๆในเกมนี้

ทีมเราเริ่มต้นด้วยทัศนคติที่ผิด ซึ่งผลเกมที่ออกมาก็เป็นอย่างที่เห็น

เกมนี้ทำให้เราได้รู้ถึงข้อบกพร่องและผมหวังว่ามันจะไม่เกิดขึ้นกับพวกเราอีก


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม :  ข่าวกีฬาต่างประเทศ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Play online slots, direct test site, play for free

if mentioning Online gambling games are hot in 2021

อับราฮัม เร้าเพื่อนร่วมทีมล่าแชมป์