ปิร์โล่ ลั่น ฟอร์มม้าลาย กำลังไปได้สวย

 ปิร์โล่ กุนซือม้าลาย ออกมาชื่นชมฟอร์มลูกทีมหลังกำลังทำผลงานได้ดี


ปิร์โล่ กุนซือม้าลาย คนปัจจุบัน เอ่ยปากชมลูกทีมหลังบุกไปถล่ม ปาร์ม่า ในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา 4-0

ในศึก เซเรีย อา ที่ผ่านมา ยูเวนตุส บุกไปถล่ม ปาร์ม่า 4-0

ปิร์โล่ กล่าวหลังเกม นี่คือ ยูเวนตุส ที่ผมอยากเห็น

ในเกมเรานี้เราต้องการคว้าชัย ซึ่งพวกเราทำกันได้ดี

พวกเราเล่นกันได้ดุดัน

และผมคิดว่าพวกเรามาถูกทางแล้ว


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม :  ข่าวฟุตบอลออนไลน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Play online slots, direct test site, play for free

if mentioning Online gambling games are hot in 2021

อับราฮัม เร้าเพื่อนร่วมทีมล่าแชมป์